Tải đề kiểm tra 1 tiết môn hoá 9 chương 1 miễn phí

Đề kiểm tra môn hoá học lớp 9 diễn ra vào tiết số 10, sau khi học xong chương 1. Các loại hợp chất vô cơ. Quý thầy cô và bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu câu hỏi thú vị qua bài viết chia sẻ miễn phí hôm nay!


Đề kiểm tra 1 tiết môn hoá 9 chương 1 - Tải về
Thời gian kt: 45 phút



Bài viết liên quan:
Đề kiểm tra Hoá 9 15 phút
Đề kiểm tra 1 tiết Hoá 9 lần 2 năm 2015

Ma trận và đáp án chi tiết!

Tính chất hóa học của oxit. Phân biệt được oxit với chất khác. Một sốoxit quan trọng. Biết nguyên liệu sản xuất. Tính chất hóa học của axit. Biết tính chất hóa học của axit. Trình bày lại tính chất hóa học của axit. Tính nồng độ mol của axit. Chỉ ra được tính chất hóa học của và quá trình sản xuất ột số axit quan trọng. Giới thiệu, nhận biết muối sunfat.

Trình bày lại tính chất hóa học của axit. Quá trình sản xuất axít sulfuaric. Phân biệt được axit với các muối. Hoàn thành bài tập liên quan đến pthh như thể tích chất khí, nồng độ mol. Dãy oxit nào sau đây vừa tác dụng với nước, vừa tác dụng với dung dịch bazơ. Lưu huỳnh đioxit được tạo thành từ cặp chất nào sau đây. Để loại bỏ khí CO2 có lẫn trong hỗn hợp O2. Người ta cho hỗn hợp đi qua dung dung dịch axit sunfuric loãng tác dụng được với dãy trung hòa hoá học cần vừa đủ 8 ml dung dịch NaOH 10 M.

Phản ứng thế trong công nghiệp, sản xuất axit sunfuric thường qua mấy công đoạn. Oxit vừa có khả năng tan trong nước vừa có thể hút ẩm là. Cặp chất nào sau đây tác dụng với nhau sinh ra chất khí cháy trong không khí với ngọn lửa màu xanh. Cặp chất nào sau đây xảy ra phản ứng hoá học.

Chúc thành công cùng de kiem tra 1 tiet hoa 9 chuong i!
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tải đề kiểm tra 1 tiết môn hoá 9 chương 1 miễn phí Description: Tải đề kiểm tra 1 tiết môn hoá 9 chương 1 miễn phí, de kiem tra hoa 9 tiet 10 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top