4 đề kiểm tra Công nghệ lóp 6 15 phút chọn lọc

Chọn lựa trang phục hợp kiểu dáng thời trang luôn là một đề tài thú vị, nhất là đối với nhiều bạn trẻ ở quê hương Việt Nam. Và hôm nay, mình sẽ gửi tới quý bạn đọc những câu hỏi thật ý nghĩa về điều này trong bài viết sau đây.

De kiem tra 15 phut cong nghe 6 chon loc

4 đề kiểm tra Công nghệ lóp 6 15 phút - Tải về
Năm học 2015


Gợi ý đáp án bài làm.

1. Khi đi học, em thường sử dụng loại trang phục là đồng phục. Trang phục truyền thống của người Việt Nam là: Áo dài. Trong ngày hè, người ta thường chọn mặc vải bông, vải tơ tằm vì Vải có độ hút ẩm cao, thoáng mát. Theo em, mặc đẹp là chọn những bộ quần áo Phù hợp lứa tuổi, vóc dáng, không cần theo mốt mới nhất, hoặc sang trọng, đắt tiền, có đủ màu sắc, hoa văn.

2. Người gầy, cao nên lựa chọn vải hoặc trang phục có sọc ngang, hoa văn to, không may vừa sát cơ thể hoặc vải có hoa văn nhỏ, màu tối. Người béo nên lựa chọn vải hoặc trang phục có kẻ sọc, vải có hoa văn nhỏ, màu tối.

Các công việc chính để bảo quản trang phục gồm có: giặt, phơi, là (ủi) và cất giữ. Bảo quản trang phục nhằm mục đích giữ được độ bền của trang phục, tiết kiệm chi phí mua sắm quần áo. Khi chọn vải mặc cần chú ý đến vấn đề vóc dáng lứa tuổi, màu sắc, hoa văn, phối hợp trang phục.

3. Trang phục có chức năng Bảo vệ cơ thể, làm đẹp con người. Để có trang phục đẹp em cần chú ý tới những điểm như sau: chọn vải, kiểu may phù hợp vóc dáng, màu da, kiểu may phù hợp lứa tuổi, ự đồng bộ của trang phục: Màu sắc hoa văn cần phù hợp dụng cụ đi kèm.

Quy trình sản xuất vải tơ tằm là: con tằm, kén tằm, sợi tơ tằm, sợi dệt, vải tơ tằm. Căn cứ vào nguồn gốc và tính chất, vải được chia làm 2 loại. Vải sợi hoá học được chia làm ba loại. Để viền mép vải người ta sử dụng mũi khâu vắt.

Đáp án đề kiểm tra 15 phút môn Công nghệ lóp 6

4. Trong nhà ở, yêu cầu của chổ ngủ, nghỉ là yên tĩnh, riêng biệt, kín đáo, an toàn. Trong căn phòng nhỏ hẹp, nên treo gương trên một phần tường hoặc toàn bộ tường để tạo cảm giác căn phòng rộng ra?

Cách chọn vải và kiểu may phù hợp cho người có vóc dáng cao, gầy là màu sáng trắng, xanh nhạt, hồng nhạt, ... Mặt vải bóng láng, thô, xốp. Kẻ sọc ngang, hoa văn dạng sọc ngang, hoa to,... Kiểu may: thụng, tay phồng, áo có cầu vai, dún chun.
Vai trò của cây cảnh và hoa trong trang trí nhà ở giúp con người cảm thấy gần gũi với thiên nhiên, tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà. Góp phần làm sạch không khí. Đem lại niềm vui, thư giãn cho con người sau những giờ học tập và làm việc. Tăng thu nhập cho gia đình.

Thêm nhiều niềm vui cùng - De kiem tra 15 phut cong nghe 6 chon loc!
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 4 đề kiểm tra Công nghệ lóp 6 15 phút chọn lọc Description: 4 đề kiểm tra Công nghệ lóp 6 15 phút chọn lọc năm 2015 có gợi ý đáp án Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top