Câu hỏi hay làm đề kiểm tra 15 phút GDCD 8 năm 2015

Lấy ý tưởng từ những đức tính tốt đẹp trong mỗi con người xung quanh chúng ta, hôm nay mình sẽ gửi tới cả nhà thật nhiều câu hỏi hay cho bài kiểm tra 15’ môn Giáo dục công dân lớp 8.

de kiem tra 15 phut mon gdcd 8 nam 2015

Đề kiểm tra 15 phút GDCD 8 - Tải về
Năm 2015


Chúc bạn thành công!

Trích dẫn nội dung bài viết:
I. Trắc nghiệm: Hãy khoanh tròn vào chữ cái trước đáp án đúng nhất
Câu 1: Nhận biết các hành vi tôn trọng người khác. Đi nhẹ, nói khẽ khi ở trong bệnh viện. Châm chọc, chế giễu người khuyết tật. Nói chuyện riêng, đùa nghịch trong giờ học. Coi thường, khinh miệt những người nghèo.
Câu 2: Biểu hiện của sự không liêm khiết là: Luôn mong muốn làm giàu bằng tài năng và sức lực của mình. Luôn kiên trì phấn đấu vươn lên để đạt kết quả cao trong công việc. Tính toán, cân nhắc kỹ trước khi quyết định một việc gì. Làm bất cứ việc gì để đạt được mục đích. (Chương trình GDCD lớp 8 thcs)

Câu 3: Tôn trọng lẽ phải là: Chỉ làm những việc mình thích, không phê phán việc làm sai trái. Chấp hành tốt nội quy của cơ quan, nhà trường. Không bao giờ dám đưa ý kiến của mình. Phê phán gay gắt những ý trái quan điểm của mình.
Câu 4: Em tán thành với ý kiến nào sau đây: Tôn trọng người khác là tôn trọng mình. Muốn người khác tôn trọng mình còn mình thì không cần thiết. Tôn trọng người khác là tự hạ thấp mình. Không cần phải tôn trọng người khác.

II. Tự luận:
Câu 1: Muốn giữ được lòng tin của mọi người đối với mình thì mỗi người chúng ta cần phải làm gì? Tìm 1 câu ca dao, tục ngữ, danh ngôn nói về việc giữ chữ tín?
Câu 2: Là một người HS em cần làm được những gì để trở thành người biết giữ chữ tín?

Nọi dung bài viết: De kiem tra 15 phut mon gdcd lop 8 moi nhat
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Câu hỏi hay làm đề kiểm tra 15 phút GDCD 8 năm 2015 Description: Câu hỏi hay làm đề kiểm tra 15 phút GDCD 8 năm 2015, de kiem tra 15 phut mon gdcd 8 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top