Đề kiểm tra GDCD 15 phút lớp 7 thường xuyên (học kỳ 1)

Bài kiểm tra lớp 7 môn Giáo dục công dân trong học kỳ 1 gồm có nội dung về truyền thống đạo đức yêu thương, giúp đỡ, biết ơn mọi người để luôn có một lối sống lành mạnh, hữu ích và tốt đẹp hơn.

De kiem tra gdcd 15 phut lop 7 hoc ky 1

Đề kiểm tra môn GDCD 7 thường xuyên - Tải về
Năm học: 2015


Xem thêm:

Câu tục ngữ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn thể hiện phẩm chất sống giản dị. Không quay cóp trong giờ kiểm tra thể hiện phẩm chất trung thực. Câu tục ngữ không thầy đố mày làm nên thể hiện đức tính tôn sư trọng đạo. Thương người như thể thương thân. Đói cho sạch, rách cho thơm. Ơn trả nghĩa đền. Câu ca dao một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao thể hiện điều gì. Nói lên ý nghĩa của lòng yêu thương con người. Thể hiện đức tính tự trọng. Thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo. Nói lên ý nghĩa của đoàn kết, tương trợ.

Khi bàn về đức tính trung thực có người cho rằng nhiều khi nói dối cũng là tốt. Theo em ý kiến này đúng hay sai? Nếu em cho là đúng hãy đưa ra ví dụ để chứng minh. Trong một số trường hợp, ý kiến trên là đúng. Ví dụ như: bác sĩ nói dối bệnh nhân về tình trạng sức khoẻ nguy kịch của mình để bệnh nhân yên tâm điều trị. Tự trọng là biết coi trọng và giữ gìn phẩm cách, biết điều chỉnh hành vi của mình cho phù hợp với các chuẩn mực xã hội.

Đề kiểm tra 15 phút môn GDCD lớp 7 có đáp án

Lễ phép với thầy cô. Đóng góp tiền bạc hỗ trợ đồng bào bị tai nạn sụp cầu. Không làm bài được nhưng kiên quyết không nhìn bài của bạn. Không nói chuyện riêng trong lớp. Lời nói ngắn gọn, dễ hiểu. Kèm cặp, giúp đỡ bạn tiến bộ trong học tập. Đoàn kết tương trợ là sự thông cảm chia sẻ và có những việc làm cụ thể giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn. Ý nghĩa, sống đoàn kết tương trợ sẽ giúp chúng ta dễ dàng hoà nhập, hợp tác với mọi người xung quanh.
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đề kiểm tra GDCD 15 phút lớp 7 thường xuyên (học kỳ 1) Description: Đề kiểm tra GDCD 15 phút lớp 7 thường xuyên học kỳ 1 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top