Đề kiểm tra 15 phút Toán 7 phần Đại số chương 1

Với việc đánh giá, kiểm tra kiến thức về tập hợp Q các số hữu tỉ, cũng như phép toán tìm giá trị tuyệt đối hay cộng, trừ nhân chia các số thập phân,… hy vọng sẽ đem lại cho bạn những câu hỏi hữu ích trong tuần học mới này!


Đề kiểm tra 15 phút chương 1 Toán 7 - Tải về
Phần Đại số


Bài viết liên quan:

Nội dung cần đạt: Học sinh vận dụng khái niệm số hữu tỉ được viết dưới dạng phân số a/b với a, b thuộc Z và b khác 0. Từ đó biểu diễn được trên trục số một điểm bất kỳ nằm ở bên trái hoặc phía bên phải điểm O.

Một số quy tắc cần áp dụng trong giải bài tập Đại số 7 như: Quy tắc chuyển vế - cần đổi dấu số hạng khi chuyển đổi qua lại giữa hai vế khác nhau. Phép nhân số hữu tỉ có các tính chất giống như trên phân số: giao hoán, kết hợp, nhân với số 1, tính chất phân phối của phép nhân đối với phép cộng. Tìm số nghịch đảo, giá trị tuyệt đối và phép toán luỹ thừa với số mũ tự nhiên, luỹ thừa của một tích hay một thương.

Thêm nhiều bài viết hay hơn cùng: De kiem tra 15 phut toan 7 dai so.
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đề kiểm tra 15 phút Toán 7 phần Đại số chương 1 Description: Đề kiểm tra 15 phút Toán 7 phần Đại số chương 1, de kiem tra 15 phut toan 7 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top