Đề kiểm tra GDCD 6 và đáp án 15 phút học kì 1

Xin được gửi tới bạn đọc một bộ đề kiểm tra môn Giáo dục công dân dành cho lớp 6 rất hay và đã được biên soạn đầy đủ nội dung kiến thức từng bài học trong chương trình sách giáo khoa!


Đề kiểm tra GDCD 6 và đáp án 15 phút - Tải về
Học kì 1



Xem thêm:

Hãy đánh dấu X vào những ô trống tương ứng với việc làm biểu hiện biết tự chăm sóc sức khoẻ của bản thân. Mỗi buổi sáng Huy đều tập thể dục. Khi ăn cơm, Hà không ăn vội vàng mà nhai rất từ tốn. Đã bốn ngày Nam không thay quần áo vì trời lạnh. Hàng ngày bạn An đều xúc miệng với nước muối.

Biểu hiện của siêng năng, kiên trì trong học tập là: Đi học chuyên cần. Chăm chỉ làm bài. Có kế hoạch học tập. Bài khó không nản chí, tự giác học. Không la cà, về nhà đúng giờ quy định.

Trong cuộc sống chúng ta cần biết ơn tổ tiên, ông bà, cha mẹ vì họ là người sinh thành và nuôi dưỡng ta. Biết ơn những người đã giúp đỡ ta trong lúc khó khăn, hoạn nạn. Vì họ đã mang đến cho ta những điều tốt đẹp. Biết ơn những Thầy, Cô giáo đã dạy dỗ ta. Vì thầy, cô đã cho ta kiến thức, dạy cho ta kĩ năng sống. Đảng Cộng Sản Việt Nam và Bác Hồ. Vì đã đem lại độc lập, tự do, ấm no, Hạnh phúc cho dân Tộc.

Đáp án đề kiểm tra GDCD lớp 6 15 phút

Hà muốn học giỏi môn Toán nên ngày nào Hà cũng làm thêm bài tập. Lớp 6A luôn tắt quạt, điện mỗi khi ra chơi và khi ra về. Nga luôn chào mọi người khi đi về. Tuấn không bao giờ đi học muộn giờ. Chú Minh là bộ đội, nhân ngày 20-11, chú đã về thăm cô giáo dạy chú khi học lớp6. Mỗi lần lao động, nhóm bạn Lương, Hùng, Nguyên đều tưới nước cho mọi cây xanh trong vườn trường.

Khái niệm tiết kiệm là biết sử dụng một cách hợp lý đúng mức của cải vật chất, thời gian, sức lực của mình và của người khác. Thể hiện sự quý trọng sức lao động của mình và của người khác.

Tìm nhiều hơn cùng de kiem tra gdcd 6 hoc ki 1!
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đề kiểm tra GDCD 6 và đáp án 15 phút học kì 1 Description: Đề kiểm tra GDCD 6 và đáp án 15 phút học kì 1 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top