Ma trận và đề KT 1 tiết Lịch sử lớp 7 lần 1 (tiết 20)

Nhằm kiểm tra khả năng tiếp thu kiến thức phần lịch sử thế giới trung đại, và phần lịch sử trung đại Việt Nam từ thế kỉ X đến thế kỉ XIII so với yêu cầu của chương trình học kỳ 1. Từ kết quả kiểm tra của mình, các em tự đánh giá và điều chỉnh hoạt động học tập nội dung trên, từ đó đạt kết quả tốt hơn trong các chương tiếp theo.

Ma tran de kt lich su 7 lan 1, đề kiểm tra 45 phút sử 7

Ma trận và đề KT 1 tiết Lịch sử lớp 7 lần 1


Xem thêm:

Xã hội phong kiến phương Tây được hình thành từ khi nào. Địa chủ, Lãnh chúa bóc lột nông dân, nông nô thông qua Địa tô là biểu hiện của quan hệ sản xuất trong xã hội Phong kiến. Khu đền tháp Ăng-co-vát là công trình kiến trúc của nước nào. Bộ luật Hình thư thành văn đầu tiên. Đây là một chủ trương chống giặc táo bạo ngồi yên đợi giặc không bằng đem quân đánh trước để chặn thế mạnh của giặc để đẩy giặc vào thế bị động. Ta chỉ tấn công các căn cứ quân sự, các kho lương thảo là những nơi nhà Tống chuẩn bị cho cuộc xâm lược nước ta.

Chiến thắng oanh liệt trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của DT ta. Nền độc lập tự chủ của Đại Việt được củng cố. Nhà Tống từ bỏ ý định xâm lược nước ta. Để lại những bài học kinh nghiệm quí báu về giữ nước cho đời sau. Trong quá trình tấn công ta treo bảng nói rõ mục đích của cuộc tấn công. Sau khi thực hiện được mục đích của mình nhanh chóng rút về nước. Quân Tống tiến vào song bị phòng tuyến Như Nguyệt chặn lại.

Thêm nhiều bài hay! De kiem tra 1 tiet mon su 7
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ma trận và đề KT 1 tiết Lịch sử lớp 7 lần 1 (tiết 20) Description: Ma trận và đề KT 1 tiết Lịch sử lớp 7 lần 1 tiết 20 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top