Đề kiểm tra 15p CN lớp 7 có đáp án dạng word

Với đề tài nông nghiệp, trồng trọt để cây trái hoa màu luôn phát triển tốt tươi, nay chúng tôi muốn gửi tới các bạn hai mẫu bài kiểm tra môn Công nghệ lớp 7 trong phạm vi học kì 1 năm mới 2015! Các bạn hãy cùng xem qua nhé!

đề kiểm tra 15 phút công nghệ 6, de kiem tra 15 phut cong nghe 6

Đề kiểm tra 15p CN lớp 7 có đáp án - Tải về
Dạng file word



Hướng dẫn trả lời.

Phân bón bao gồm các loại cây xanh, đạm, vi lượng đạm, lân, kali hữu cơ, hóa học và phân vi sinh làm cho đất thoáng khí Tăng năng suất. Cây trồng cho năng suất cao, phẩm chất tốt Phẩm chất tốt . Nông dân sử dụng biện pháp nào để cải tạo đất bạc mầu, các kỹ thuật công nghệ vào sản xuất. cày nông, bừa sục, giữ nước liên tục. Đất trồng gồm các thành phần khí, phần lỏng, phần vô cơ.

Để thực hiện nhiệm vụ trồng trọt cần sử dụng biện pháp Khai hoang lấn biển, tăng vụ trên diện tích đất trồng. Áp dụng đúng biện pháp, kỹ thuật trồng trọt. Các tiêu chí để đánh giá một giống cây trồng tốt có năng suất cao và ổn định. Đất có vai trò đặc biệt đối với cây trồng vì đất là môi trường cung cấp nước, chất dinh dưỡng, ôxi cho cây và giữ cho cây đứng vững.

Khái niệm về phân bón trong đề kiểm tra 15’ môn CN lớp 7 năm nay. Đây là thức ăn do con người bổ sung cho cây trồng. Trong phân bón có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cây. Các nhóm phân bón : Chia làm 3 nhóm chính Phân hữu cơ, phân hóa học, phân vi sinh.
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đề kiểm tra 15p CN lớp 7 có đáp án dạng word Description: Đề kiểm tra 15p CN lớp 7 có đáp án dạng word, de kiem tra 15 phut cong nghe 6 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top