5 đề kiểm tra Công nghệ 8 thời gian 15 phút năm 2015

Đối với bộ môn Công nghệ theo chương trình học kì 1 lớp 8, các em sẽ được làm quen với những bản vẽ kỹ thuật và tìm hiểu về những nguyên vật liệu hiện có quanh ta. Chính vì lẽ đó, sẽ không quá khó để học sinh làm tốt những câu hỏi có trong tuyển tập 5 đề kiểm tra hôm nay!


Đề kiểm tra môn Công nghệ 8 năm 2015 - Tải về
Thời gian: 15 phút


Bạn đọc xem thêm:

Nội dung của bản vẽ lắp là hình biểu diễn, kích thước, bảng kê, khung tên. Trình tự đọc bản vẽ lắp gồm khung tên; Bảng kê; Hình biểu diễn; Kích thước; Phân tích chi tiết; Tổng hợp. Đường đỉnh ren được vẽ bằng nét liền đậm. Đường chân ren được vẽ bằng nét liền mảnh. Đường giới hạn ren được vẽ bằng nét liền đậm. Vòng đỉnh ren được vẽ đóng kín bằng nét liền đậm. Vòng chân ren được vẽ hở bằng nét liền mảnh.

Khái niệm về bản vẽ kĩ thuật là bản vẽ trình bày các thông tin kĩ thuật của sản phẩm dưới dạng hình vẽ và các kí hiệu theo các quy tắc thống nhất và thường vẽ theo tỉ lệ. Có 2 loại bản vẽ kĩ thuật thuộc 2 lĩnh vực quan trọng là Bản vẽ cơ khí gồm các bản vẽ liên quan đến thiết kế, chế tạo, lắp ráp, sử dụng các máy và thiết bị. Bản vẽ xây dựng gồm các bản vẽ liên quan đến thiết kế, thi công, sử dụng các công trình kiến trúc và xây dựng. Lõi dây điện thường được làm bằng Nhôm và sắt, đồng.

Đáp án đề kiểm tra 15 phút môn Công nghệ lớp 8

Cao su nhân tạo được làm ra từ than đá và dầu mỏ. Chọn ê tô theo tầm vóc của người dũa, kẹp vật cần dũa chặt vừa phải. Cách cầm dũa và thao tác dũa là tay phải cầm dũa, tay trái đặt lên đầu dũa. Khi dũa phải thực hiện 2 chuyển động là đẩy dũa tạo lực cắt và kéo dũa về khi không cần cắt. Khái niệm về chi tiết máy Là phần tử có cấu tạo hoàn chỉnh và thực hiện một nhiệm vụ nhất định trong máy.

Chất dẻo được chia thành hai loại chất dẻo nhiệt với nhiệt độ nóng chảy thấp, nhẹ, dẻo, không dẫn điện, không bị ô xi hóa… thường được dùng để sản xuất các đồ dùng gia đình như làn, rổ. Chất dẻo nhiệt rắn là loại chất dẻo chịu được nhiệt độ cao, có độ bền cao, nhẹ không dẫn điện, không dẫn nhiệt thường được dùng làm bánh răn, ổ đỡ. Cưa kim loại là một dạng gia công thô dùng lực tác động qua lại làm lưỡi cưa chuyển động để cắt vật liệu.
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 đề kiểm tra Công nghệ 8 thời gian 15 phút năm 2015 Description: 5 đề kiểm tra Công nghệ 8 thời gian 15 phút năm 2015, de kiem tra 15 phut cong nghe 8 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top