Đề kiểm tra 15' Hoá 8 đầy đủ đáp án rất hay

Từ những phương trình hoá học thân quen, thêm một chút các công thức bí mật, chúng tôi nay đã điều chế thành công 4 mẫu đề kiểm tra 15 phút trong phạm vi 8 tuần đầu tiên của chương trình học kì 1.

De kiem tra 15 phut hoa 8 co dap an rat hay

Đề kiểm tra 15' Hoá 8 đầy đủ đáp án - Tải về
Năm học: 2015


Chúc bạn thành công!

Đơn chất là những chất được cấu tạo bởi 1nguyên tố hóa học, bởi nhiều nguyên tố hóa học. Được cấu tạo bởi 1 nguyên tử hóa học. Cho các chất có công thức xác định chất nào là đơn chất, hợp chất, tính PTK của mỗi chất. Khối lượng của 1 nguyên tử Na được tính bằng gam là. Trong các dãy chất sau đây dãy nào toàn là công thức của đơn chất. Kí hiệu sau chỉ gì. Trong nguyên tử các loại hạt mang điện. Muốn tách muối ra khỏi hỗn hợp muối cát ta tiến hành các bước theo thứ tự.

Hỗn hợp là hai nguyên tố hoá học kết hợp với nhau. Là một hợp chất. Gồm nhiều chất trộn lẫn lại với nhau. Là một đơn chất. Khi sử dụng hóa chất cần chú ý: không được ngửi, nếm hóa chất, không được sử dụng hóa chất bị mất nhãn. Không được lấy hóa chất trực tiếp bằng tay.

Để phân biệt các dd Ba(OH)2 và NaOH, người ta có thể dùng thuốc thử nào, nêu hiện tượng và viết PT xảy ra. Cho 16g Fe2O3 tác dụng với 100ml dung dịch H2SO4 8 M. Biết khối lượng riêng H2SO4 là 1,4g/1ml. Viết phương trình phản ứng hoá học xảy ra. Tính khối lượng sản phẩm tạo thành. Xác định nồng độ phần trăm các chất sau phản ứng.

Thêm nhiều niềm vui.... De kiem tra 15 phut hoa 8 co dap an rat hay!
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đề kiểm tra 15' Hoá 8 đầy đủ đáp án rất hay Description: Đề kiểm tra 15' Hoá 8 đầy đủ đáp án rất hay của chương trình học kì 1 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top