Bài KT 15p môn Anh lớp 8 mới nhất 2015

Một ngày nữa lại sang, trên con đường tiếp nối ước mơ của những em thơ nơi mái trường trung học cơ sở yêu mến! tôi và bạn lại miệt mài bên trang sách để kiếm tìm những bộ đề kiểm tra thật hay...


Bài KT 15p môn Anh lớp 8 mới nhất 2015 - Tải về
Thời gian thi: hk 1


Trích dẫn lại nội dung bài viết: Mary viết thư cho tôi năm ngoái. Cô mô tả mình là một nhà thiết kế thời trang. Anh với bạn bè trong một căn hộ ở TP Hồ Chí Minh kể từ tuần trước. Chúc các bạn ở đây vào ngày mai. Tôi tiếng Anh ở đây kể từ khi tôi tốt nghiệp đại học. Mặc đồng phục giúp học sinh bằng nhiều cách. Đó là nguy hiểm trên sông này. Hàng triệu thiệp Giáng sinh vào tháng trước. Em gái tôi đã cho tôi một câu chuyện mới. Chúng tôi sử dụng viết thư cho nhau mỗi tháng khi chúng tôi có mặt tại trường trung học. Cha tôi muốn anh ta có thể bỏ thuốc lá. Lan không / viết thư cho người bạn thân bút của mình trong 3 năm. Lan sử dụng để dậy sớm vào mỗi buổi sáng. 

Họ thuê căn nhà này vào năm ngoái. Tôi muốn có. sông, hồ ở quê nhà. Một số nhà thiết kế có áo dài. Có một cuộc họp. Cha mẹ tôi sửa chữa căn nhà này cách đây 2 năm. Một trường học mới xây dựng ở đây vào năm tới. Bà nói bà học tiếng Anh. Cô muốn mẹ mua quần áo của mình trong dịp Tết. Tôi muốn trở thành một giáo viên trong tương lai. Tôi không có một người em gái. Mary không thể chơi piano. Cuối Chủ nhật, Nam đi trên một chuyến tham quan Oxford.

Ông dậy sớm và bắt xe buýt, vì vậy ông đến đó đúng giờ. Trong buổi sáng, ông đến thăm Thư viện Quốc gia, Big Ben và Hyde Park. Vào buổi chiều, ông mua một cuốn từ điển. Peter hỏi Mai. Bạn có sống với cha mẹ của bạn. Nga mong muốn cô có thể thăm bố mẹ bây giờ. Hóa học tiếng Anh trong 5 tháng. Cô ấy hỏi tôi, nơi tôi từ. Có gì khía cạnh của tiếng Anh để bạn tìm thấy dificult. Nếu bạn muốn tham dự khóa học, bạn vượt qua kỳ thi. Cô tôi cho dù tôi thích âm nhạc cổ điển hay không. Minh muốn một chiếc xe đạp mới. Đến với làng là một cuộc hành trình rất. Mai ra mở cửa. Mai chào đón khách. Hòa làm việc chăm chỉ. Cô qua kỳ thi của mình. như vậy. Anh trai của bạn không thích xem. Hãy cùng lắng nghe các đài phát thanh. Họ không thể nói tiếng Trung Quốc. Ông là học giỏi môn Toán.

Tìm thêm tư liệu hay cùng de kiem tra 15 phut tieng anh!
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bài KT 15p môn Anh lớp 8 mới nhất 2015 Description: Bài KT 15p môn Anh lớp 8 mới nhất 2015, de kiem tra 15 phut tieng anh Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top