Đề kiểm tra 1 tiết Tin học lớp 7 năm 2015 phần I

Đề kiểm tra viết 1 tiết Tin học lớp 7 phần I. Bảng tính điện tử nằm trong chương trình trung học cơ sở kì 1 năm học 2015 nhằm đánh giá khả năng nắm vững kiến thức lý thuyết và cách dùng các hàm của phần mềm Excel như tính tổng Sum, trung bình cộng Average, tìm giá trị lớn nhất Max và giá trị nhỏ nhất Min trong tính toán với bảng tính.

De kiem tra 1 tiet tin hoc 7 co dap an ma tran 2015

Đề kt 1 tiết môn Tin 7 mới nhất hiện nay với hình thức thi trắc nghiệm và tự luận sẽ diễn ra trong vòng 45 phút. Được biên soạn bao gồm đầy đủ những phần trọng yếu: Mục tiêu, bảng ma trận với số câu hỏi và tỉ lệ đầy đủ, hướng dẫn đáp án và biểu điểm chi tiết.

Đề kiểm tra Tin học lớp 7 tiết 22 - Tải về
Năm học: 2015


Yêu cầu cần đạt về kiến thức, kỹ năng: Sử dụng thành thạo cách viết và tính công thức cũng như một số hàm trong chương trình bảng tính đã học ở sách giáo khoa môn Tin lớp 7. Vận dụng hàm thich hợp để tìm ra đáp án của bài tập tính điểm trung bình, điểm số nhỏ nhất và lớn nhất. Nhận dạng nhanh và tính kết quả của công thức cho trước bằng cách nhanh nhất.

Thêm nhiều điểu hữu ích trên Google: De kiem tra 1 tiet tin hoc 7 co dap an, ma tran 2015.
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đề kiểm tra 1 tiết Tin học lớp 7 năm 2015 phần I Description: Đề kiểm tra 1 tiết Tin học lớp 7 phần i, De kiem tra 1 tiet tin hoc 7 co dap an ma tran 2015 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top