Đề kiểm tra Hoá 9 tiết 20 năm 2015 có ma trận chương I

Lời đầu tiên trước khi giới thiệu vào đề kiểm tra môn Hoá lớp 9 tiết 20 năm 2015 có đáp án chi tiết và ma trận word chương I - Các loại hợp chất vô cơ, xin được gửi tới quý thầy cô muôn điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong thời gian tới đây!


Đề kt 1 tiết hóa 9 lần 2 được biên soạn theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của bộ giáo dục và đào tạo với những câu hỏi liên quan đến việc đánh giá năng lực của học sinh qua các chủ đề quan trọng như sau:

1. Bazơ (1đ tự luận + 1đ trắc nghiệm): HS biết phân biệt được hai loại bazơ tan và không tan. Biết được tính chất làm đổi màu giấy quì tím, tác dụng với oxit axít hay khả năng nhiệt phân của bazơ. Từ đó khéo léo vận dụng phù hợp để hoàn thành các bài tập giải phương trình phản ứng một cách tốt nhất.

2. Muối (4 câu trắc nghiệm - 2 điểm):  Biết được tính chất hoá học nói chung và riêng biệt của muối. Biết phân biệt, xác định nguyên tố dinh dưỡng trong phân bón đơn, phân bón kép dựa vào thành phần N P K. Biết xác định nguyên tố dinh dưỡng trong phân bón hóa học.

Ma trận và đề kiểm tra 1 tiết môn hóa học lớp 9 chương I năm 2015
Thời gian thi: 45 phút





Toàn bộ đáp án, đề thi và ma trận KT 1 tiết môn Hoá lớp 9 bạn lưu ở đây: Download file
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đề kiểm tra Hoá 9 tiết 20 năm 2015 có ma trận chương I Description: đề kiểm tra môn Hoá lớp 9 tiết 20 năm 2015 có đáp án và ma trận word chương i Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top