Tải đề kiểm tra Vật lý 8 1 tiết chương 1 năm 2015 miễn phí

Dịp cuối tuần lại trôi qua nhanh quá! Mình lại có cơ hội gửi tới các bạn bộ đề kiểm tra 1 tiết môn Vật Lý lần thứ nhất, dành cho việc đánh giá khả năng tiếp thu bài cũ của học sinh cho sự khởi đầu mới suôn sẻ ý nghĩa.

Theo phân phối chương trình THCS, vào tiết thứ 8, chương I. Cơ học, sau khi các em làm quen với nhiều định nghĩa hay kiến thức thực tế rất thú vị.

đề kiểm tra 1 tiết môn lý 8, de kiem tra vat ly 8 1 tiet chuong 1

Mục tiêu đề kt 1 tiết môn Vật lý lớp 8 học kì I năm 2015
Hình thức thi: TN và TL
Thời gian: 45 phút

1. Nêu được dấu hiệu để nhận biết chuyển động cơ, khái niệm và cách xác định tốc độ trung bình. Hiểu được ý nghĩa tốc độ là đặc trưng cho sự nhanh hoặc chậm của chuyển động và nêu được đơn vị đo tốc độ. Phân biệt được chuyển động đều, chuyển động không đều dựa vào khái niệm v. Có khả năng đưa ra ví dụ đặc trưng, tính chất tương đối về chuyển động cơ học.

Cùng với đó, kiểm tra kỹ năng viết chuẩn, sử dụng thành thạo công thức bộ môn Vật lí 8 tính vận tốc của vật bất kỳ chuyển động đều hoặc không đều để áp dụng tìm ra đáp án ở bài tập số 4. Một người đi bộ đều trên quãng đường đầu dài 3km hết 0,5 giờ. Ở quãng đường sau dài 1,8km người đó đi với vận tốc 3m/s. Tính vận tốc trung bình mà người đó đã di chuyển trên cả hai quãng đường.

2. Đề kiểm tra Vật lý lớp 8 chương 1 còn có thêm câu hỏi về cách biểu diễn lực, sự cân bằng lực, quán tính, lực ma sát thường gặp trong đời sống hằng ngày. Nhằm đánh giá mức độ hiểu biết về lực là đại lượng vectơ, nêu được hai lực cân bằng là gì.

Nêu được ví dụ về lực ma sát nghỉ, trượt, lăn. Đưa ra minh chứng về tác dụng của lực làm thay đổi tốc độ và hướng chuyển động. Giải thích được một số hiện tượng thường gặp liên quan đến quán tính.

Ma trận, đề và đáp án chính thức!


Lưu đề kiểm tra Vật lý 8 1 tiết chương 1 năm 2015 miễn phí: Tải về
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tải đề kiểm tra Vật lý 8 1 tiết chương 1 năm 2015 miễn phí Description: Tải đề kiểm tra Vật lý 8 1 tiết chương 1 năm 2015 có ma trận, de kiem tra vat ly 8 1 tiet chuong 1 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top