Đề khảo sát Toán lớp 5 đầu năm 2015 chi tiết

Cùng Đôrêmon và bạn trẻ Nobita khám phá và chinh phục đỉnh cao tri thức với thật nhiều câu hỏi thú vị trong chuyên mục đề thi tiểu học rất hay dành cho khối lớp 5 hôm nay bạn nhé!

De khao sat toan lop 5 dau nam 2015 chi tiet

Để có thể làm tốt bài khảo sát môn Toán lớp 5 đầu năm 2015, yêu cầu các em học sinh phải nắm vững kĩ năng thực hiện bốn phép tính cơ bản đối với số tự nhiên và trên phân số cùng mẫu hoặc khác mẫu. Biết cách so sánh những phân số bằng nhau, lớn hơn hoặc nhỏ hơn dựa vào cách rút gọn tử và mẫu số một cách chính xác.

Hơn nữa, cần phải vận dụng linh hoạt kiến thức đã học vào việc giải bài toán thường gặp trong đời sống như trong câu hỏi số 3, phần tự luận: Một ô tô cứ đi 20 km thì tiêu hao hết 1 lít xăng, giá tiền 1 lít  xăng là 16500 đồng. Hỏi nếu ô tô đó đi 180 km thì cần bao nhiêu tiền để mua xăng?

Phần đánh giá cuối cùng trong đề khảo sát Toán lớp 5 năm nay là việc áp dụng công thức tính chu vi, diện tích của các hình đã học khi giải bài tập.



  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đề khảo sát Toán lớp 5 đầu năm 2015 chi tiết Description: Đề khảo sát Toán lớp 5 đầu năm 2015 chi tiết, De khao sat toan lop 5 dau nam 2015 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top