Đề thi kscl đầu năm lớp 7 môn Toán năm 2015 chi tiết

Hoà chung không khí tưng bừng của những ngày lễ lớn trong tháng 9 mùa thu là đợt thi khảo sát chất lượng đầu năm chào mừng năm học mới 2014 - 2015 cũng sôi nổi không kém! Bạn đã sẵn sàng cho thử thách mang tên bài ca tri thức này chưa!? Hãy cùng chúng tôi xem qua bộ giáo án đề kiểm tra kscl đầu năm lớp 7 môn Toán không những hay bởi vì có đầy đủ ma trận file word, mà còn rất chi tiết trong phần hướng dẫn đáp án chấm điểm tác phẩm hoàn thành của học sinh.

de thi kscl dau nam lop 7 mon toan nam 2015

Được biên soạn với hình thức tự luận trăm phần trăm, nếu bạn yêu thích sự đan xen đáng yêu khi kết hợp cùng câu hỏi trắc nghiệm, có thể tham khảo bài viết thú vị sau: Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn toán 7 năm học 2015

Quay trở lại với những câu hỏi đơn giản hôm nay liên quan đến việc thực hiện các phép tính cộng, trừ, nhân, chia và quy đồng trên phân số (có thể cùng mẫu hoặc khác mẫu số). Các em sẽ vận dụng để làm bài tập tìm nhân tố bí ẩn là số x, số học sinh đạt loại khá, xếp hạng giỏi hay số lượng hs trung bình dựa vào việc giải đáp bài toán theo dạng phân số.

Đối với câu hỏi hình học, chủ yếu lấy trọng tâm là các kiến thức đã học về góc ở lớp dưới như: vẽ góc khi biết số đo bằng bao nhiêu độ, áp dụng khái niệm, tính chất tia phân giác trong thực hành đo đạc hoặc giải bài toán thực tế.

Đề thi kscl đầu năm lớp 7 môn Toán năm 2015 chi tiết như sau:


Download ma trận, đáp án đề kiểm tra khảo sát miễn phí: Tải về
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đề thi kscl đầu năm lớp 7 môn Toán năm 2015 chi tiết Description: đề kiểm tra kscl đầu năm lớp 7 môn Toán hay vì có đầy đủ ma trận file word chi tiết Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top