Đề kiểm tra 1 tiết Hoá 9 lần 2 năm 2015 có ma trận word

Cùng khám phá biết bao nhiêu điều thú vị quanh ta! Và một trong số đó chính là đề kiểm tra 1 tiết Hoá 9 lần 2 với đáp án chi tiết và đặc biệt là có ma trận word đầy đủ theo hình thức thi tự luận mà mình muốn chia sẻ tới các bạn ngay sau đây.

De kiem tra 1 tiet mon hoa lop 9 chuong 1 nam 2015

I. Mục tiêu của Đề kiểm tra Hoá 9 tiết 20 năm 2015.

1. Kiến thức: Quan hệ giữa các hợp chất vô cơ trong chương 1: Biết mối quan hệ giữa oxit, axit, bazơ, muối. Viết được các PTHH biểu diễn sơ đồ chuyển hóa. Phân biệt hợp chất vô cơ. Dãy hoạt động hóa học của kim loại: Ý nghĩa của dãy hoạt động hóa học của kim loại. Tính thành phần tră, về khối lượng của hỗn hợp 2 kim loại. Nhôm và sắt: Tính chất hóa học của nhôm, sắt. Hoàn thành tốt các phương trình phản ứng theo yêu cầu đề ra.
2. Kĩ năng: Trả lời câu hỏi tự luận, nhận biết tính chất từng dung dịch, hợp chất vô cơ. Viết phương trình phản ứng theo dãy chuyển đổi hóa học. Tính nồng độ, thành phần % và tính toán theo phương trình.
3. Thái độ: Xây dựng lòng tin và tính quyết đoán của HS khi giải quyết vấn đề. Rèn luyện tính cẩn thận, nghiêm túc trong khoa học.

II. Hình thức ma trận, đề kiểm tra 1 tiết và đáp án môn Hoá 9 lần 2
Thời gian thi: 45 phút (không kể phát đề)
Năm học: 2014 – 2015


Download đề kt 1 tiết Hoá 9 chương i miễn phí: Tải về
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đề kiểm tra 1 tiết Hoá 9 lần 2 năm 2015 có ma trận word Description: đề kiểm tra 1 tiết Hoá 9 lần 2 với đáp án chi tiết và đặc biệt là có ma trận word Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top