Kế hoạch hoạt động ngoài giờ lên lớp năm học 2014 - 2015 trường thcs

Nhân dịp thứ hai đầu tuần, mình xin được chia sẻ tới các bạn đang làm công tác đoàn đội của các trường trung học phổ thông, cấp 1 tiểu học hay cấp 2 cơ sở file kế hoạch tổ chức thực hiện hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp và ngoại khóa cho năm học mới 2014 - 2015 để gặt hái được nhiều kết quả tốt nhất.

1/ Mục đích của kế hoạch hdngll trường thcs:

Nhằm nâng cao hiệu quả và năng lực và hoạt động của đội ngũ cán bộ giáo viên hay tổng phụ trách Đội, những thầy cô giáo chủ nhiệm và những người chịu trách nhiệm trong từng câu lạc bộ như hội đồng hành, CLB bóng đá, bóng chuyền của học sinh. Thông qua hoạt động ngoại khoá để mở rộng hiểu biết, khắc sâu kiến thức về các môn học, đồng thời giúp giáo dục và rèn kĩ năng sống cho các em phù hợp lứa tuổi của mình, thích ứng với quá trình sinh hoạt, học tập hằng ngày.

Từ đó tạo điều kiện thuận lợi để giáo dục toàn diện cho các em có cơ hội phát triển toàn diện về Văn - Thể - Mĩ. Đặc biệt là những vấn đề thiết thực trong đời sống cộng đồng như: an toàn giao thông, bảo vệ môi trường xung quanh luôn xanh tươi, sạch đẹp, phòng chống các tệ nạn xã hội xâm nhập vào nhà trường làm ảnh hưởng đến truyền thống địa phương.

ke hoach to chuc hoat dong ngoai gio len lop nam 2014 - 2015 thcs

2/ Yêu cầu của kế hoạch giáo dục ngoài giờ lên lớp năm học 2014 – 2015.
Cần phải đầu tư có hiệu quả cho phong trào văn hoá, văn nghệ, múa hát tập thể nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Từng chuyên đề ngoại khóa cần xây dựng bài bản, lên kế hoạch đầy đủ nội dung, chương trình hoạt động cũng phải phù hợp với kế hoạch hoạt động ngoại khóa, kế hoạch hoạt động GDNGLL ở các trường thcs và thpt trên cả nước.

Tổ chức các chuyên đề ngoại khoá, sân chơi ngoại khóa ở các lớp, khối, toàn trường với các hình thức khác nhau phù hợp với lứa tuổi tạo môi trường thân thiện, giúp các em có cơ hội liên hệ kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống, bổ sung thêm vốn kinh nghiệm trong cuộc sống tập thể ở nhà trường, gia đình và ngoài xã hội.

Nội dung kế hoạch hoạt động ngoài giờ lên lớp trường thcs chi tiết:


Download file kế hoạch tổ chức hdngll năm học 2014: Tải vể
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kế hoạch hoạt động ngoài giờ lên lớp năm học 2014 - 2015 trường thcs Description: Kế hoạch hoạt động ngoài giờ lên lớp năm học 2014 - 2015 trường thcs và thpt Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top