Kế hoạch hoạt động của đoàn thanh niên năm học 2014 - 2015

Mời các bạn cùng xem qua kế hoạch hoạt động năm học 2014 - 2015 của BCH Đoàn trường THCS và trung học phổ thông rất hay được chia ra thành từng tháng với thời gian rõ ràng cụ thể.

ke hoach hoat dong doan thanh nien nam 2015

Mục đích chính của kế hoạch như sau:

Giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên giáo viên, tuyên truyền đường lối của Đảng, giáo dục truyền thống cách mạng của dân tộc. Giáo dục đạo đức lối sống và kỹ năng sống cho đoàn viên, từ đó khơi dậy và phát huy tính năng động của thanh niên tự giác, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội.

Phát huy hiệu quả và chất lượng hoạt động của Chi đoàn như: đẩy mạnh công tác tự học, tự bồi dưỡng cho đoàn viên giáo viên; đi đầu trong tiếp nhận và ứng dụng công nghệ mới trong dạy học. Coi trọng việc xây dựng đạo đức, nề nếp cho học sinh. Rèn luyện cho học sinh các kỹ năng sống góp phần xây dựng “Trường học thân thiện - Học sinh tích cực”. Tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng hoạt động cụ thể là phấn đấu “mỗi thầy cô giáo là tấm gương tự học và sáng tạo”.

Phát huy vai trò công tác tham mưu cho Chi bộ, BGH nhà trường. Đẩy mạnh phong trào tình nguyện, vận động đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động ngoại khoá nhằm nâng cao chất lượng, cũng như uy tín của tổ chức trong nhà trường. Tham gia tích cực và có hiệu quả các cuộc phát động về phong trào của cấp trên.

Kế hoạch hoạt động đoàn thanh niên năm học 2015 - Tải về
Đoàn tncs hcm trường thcs và thpt


Một số lưu ý về công tác chuyên môn:

Đây là công tác trọng tâm, quyết định vai trò, vị trí và sức trẻ của mỗi một đoàn viên và của cả chi đoàn. Là người giáo viên, mỗi đoàn viên phải luôn gương mẫu trong công tác giảng dạy và công tác giáo dục học sinh. Luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; tiên phong, đi đầu trong công tác chuyên môn: giảng dạy, kiểm tra đánh giá học sinh đúng quy trình và đúng quy chế. Tham gia tích cực các hoạt động chuyên môn, các phong trào giáo dục và các hội thi của ngành, của nhà trường phát động trong năm học để hướng tới nhiều điều tốt đẹp hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục bạn nhé!

Nhiều hơn nữa thông tin hữu ích: Ke hoach hoat dong doan tncs ho chi minh nam 2015.
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kế hoạch hoạt động của đoàn thanh niên năm học 2014 - 2015 Description: Kế hoạch hoạt động của đoàn thanh niên năm học 2014, ke hoach doan tncs hcm 2015 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top