Đề khảo sát Toán 6 năm 2015 có ma trận dạng word

Chỉ còn vài tuần nữa là thời điểm diễn ra kỳ thi khảo sát đầu năm, hãy cùng chọn lọc những bộ đề kiểm tra chất lượng tốt nhất cho mình trong bài viết ngay sau đây bạn nhé!

Nếu như bạn muốn sự kết hợp hài hoà giữa hình thức thi tự luận và trắc nghiệm khách quan, có thể xem thêm 3 mẫu đề kiểm tra khảo sát đầu năm môn Toán lớp 6 năm 2015 cũng rất hay.

đề kscl đầu năm môn toán 6, de kscl dau nam toan 6 nam 2015

Còn những câu hỏi hôm nay lại xoay quanh những chủ đề đa dạng khác như: đánh giá năng lực giải các phép toán cộng, trừ, nhân chia được sử dụng thường xuyên thời tiểu học của học sinh trong dạng bài tập tìm giá trị của biểu thức đã cho. Về phần hình học, là các bước thực hiện bài toán tính kích thước hay diện tích hình thang ở câu hỏi số 4. Cho hình thang ABCD có đáy bé bằng 4 cm, chiều cao AH là 6 cm. Tính diện tích hình thang đã cho, biết rằng đáy lớn có độ dài gấp hai lần đáy bé.

Đề kiểm tra khảo sát chất lượng môn Toán năm nay còn có thêm bài tập về tìm số x bí ẩn, trong bài tập số 2. Lớp 6A có 35 học sinh, biết số học sinh nam bằng 3/4 số học sinh nữ. Em hãy tìm số học sinh nam và số học sinh nữ của lớp 6A.

Đề khảo sát Toán 6 năm 2015 có ma trận dạng word
Thời gian thi: 90 phút.
Dạng: Tự luận




Lưu lại đề kscl môn Toán lớp 6 và đáp án chi tiết ở đây: Download file
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đề khảo sát Toán 6 năm 2015 có ma trận dạng word Description: Đề khảo sát Toán 6 năm 2015 có ma trận dạng word, de kscl dau nam mon toan lop 6 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top