Kế hoạch triển khai tháng khuyến học 2014 - 2015

Kế hoạch triển khai tháng khuyến học nhằm hưởng tinh thần quốc khánh và chào mừng năm học mới 2014 - 2015. Bên cạnh đó còn phát động cho học sinh tích cực thực hiện cuộc vận động quyên góp quần áo, sách vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn để thực hiện được yêu cầu đối với học sinh trước ngày 2/10.


Bộ phận Đoàn - Đội xây dựng kế hoạch thực hiện ứng tháng khuyến học từ từ 02/9 đến 02/10 nhằm giáo dục cho học sinh lòng nhân ái, biết chia sẻ vài bạn gặp khó khăn với nội dung như sau:

Phát động và tổ chức thực hiện tháng khuyến học: Xây dựng và ký kết kế hoạch phối hợp triển khai với các Hội liên quan như hội liên hiệp phụ nữ và Đoàn TNCS HCM của xã Minh Hưng. Kết hợp với Hội khuyến học, hội phụ nữ, xã Đoàn Minh Hưng tổ chức quyên góp SGK, tập vở, quần áo, dụng cụ học tập để hỗ trợ cho học sinh khó khăn.

Trọn bộ kế hoạch thực hiện tháng khuyến học 2015 - Tải về
Thời gian triển khai: Mùa thu tháng 9


Một vài thông tin bổ sung:

Để có thể hoàn thành tốt nhất kế hoạch này, cần tăng cường công tác điều tra và nắm bắt số liệu học sinh gặp khó khăn để hỗ trợ kịp thời. Tranh thủ với các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân vận động tập, quần áo, SGK, học bổng cho học sinh gặp khó khăn.

Cuối đợt kế hoạch thực hiện tháng khuyến học phải kết hợp với hội phụ nữ, xã Đoàn rà soát để tiếp tục vận động và hỗ trợ cho các em học sinh khó khăn, kể cả khó khăn đột xuất; tuyệt đối không để học sinh phải bỏ học vì không đủ ăn, đủ mặc và sách vở (kể cả học sinh ngoài xã). Phải kịp thời tổng kết đánh giá để rút kinh nghiệm và báo cáo với lãnh đạo nhà trường và địa phương để thỉnh thị ý kiến chỉ đạo trong thời gian tới.

Chúc bạn thành công cùng: Ke hoach trien khai thang khuyen hoc 2014.
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kế hoạch triển khai tháng khuyến học 2014 - 2015 Description: Kế hoạch triển khai tháng khuyến học nhằm hưởng tinh thần quốc khánh và chào mừng năm học mới 2014 - 2015 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top