Ma trận và đề KSCL đầu năm 2015 Toán 9 mới nhất

Không khí đang dần trở nên mát lành hơn bao giờ hết! Vậy là chỉ còn vài ngày nữa sẽ diên ra kỳ thi kiểm tra khảo sát chất lượng đầu năm các khối lớp trung học cơ sở trên toàn quốc. Hãy cùng biên soạn thật nhiều câu hỏi hay và sáng tạo cho đề kt kscl môn Toán lớp 9 sắp tới qua bài viết sẽ tới trong vài ba phút nữa sau đây bạn nhé!

Cũng giống như Đề khảo sát chất lượng đầu năm lớp 9 môn Toán mà mình đã có dịp ra mắt bạn đọc. Tiếp theo đây, xin dành đôi chút thời gian, hân hạnh giới thiệu ngắn gọn mục tiêu trong bài thi năm học 2015 hiện nay:

đề kscl đầu năm môn toán lớp 9, de kscl dau nam 2015 toan 9

Để hoành thành xuất sắc bài thi, học sinh cần hiểu được cách biểu diễn tập nghiệm bất phương trình trên trục số và áp dụng vào thực tế. Hơn nữa, các em cần hiểu được trọng tâm cách giải phương trình bậc nhất một ẩn và có khả năng tự mình tìm được nghiệm của phương trình bậc nhất một ẩn hoặc phương trình tích.

Vận dụng được các bước giải toán bằng cách lập phương trình bậc nhất một ẩn khi giải bài tập ở câu 4: Một đội máy kéo dự định mỗi ngày cày được 40 ha. Khi thực hiện, mỗi ngày cày được 52 ha. Vì vậy, đội không những đã cày xong trước thời hạn 2 ngày mà còn cày thêm được 4 ha nữa. Tính diện tích ruộng mà đội phải cày theo kế hoạch đã định.

Về bài tập hình học, cần vận dụng các định lý thật chắc chắn và không kém phần chuẩn xác để chứng minh các trường hợp đồng dạng của hai tam giác ở câu hỏi số 5.

Và đây là nhân vật chính của chúng ta trong tập phim hôm nay!

Ma trận đề kiểm tra khảo sát đầu năm Toán 9 và hướng dẫn đáp án
Thời gian làm bài: 90 phút
Năm học: 2015


Download đề kscl môn Toán 9 về máy miễn phí: Tải về
  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ma trận và đề KSCL đầu năm 2015 Toán 9 mới nhất Description: Ma trận và đề KSCL đầu năm 2015 Toán 9 mới nhất, de kscl dau nam mon toan lop 9 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top