Đề 15 phút kiểm tra môn Sinh học 9 hk1 năm 2015

Đề kiểm tra 15 phút môn sinh 9 có tổng cộng 3 bài, được chia theo từng tuần của chương trình học kì 1 hiện hành. Mời các bạn cùng xem trong bài viết sau đây

De kiem tra 15 phut sinh hoc 9 hk1 nam 2015

Đề 15 phút kiểm tra môn Sinh học 9 - Tải về
Hk1 năm 2015


Gợi ý đáp án trả lời.

Trường hợp Hoa đỏ - Hoa trắng là cặp tính trạng tương phản. NST xoắn cực đại ở kì giữa của quá trình phân bào. ARN vận chuyển có chức năng vận chuyển axít amin. Có 10 noãn bào bậc giảm phân số tế bào trứng tạo ra là 10. Một tế bào của một loài sinh vật nguyên phân liên tiếp 3 lần. Dạng đột biến cấu trúc thêm đoạn làm tăng số lượng gen trên NST. Số tế bào con được tạo ra là 8.

Lai phân tích là phép lai giữa cơ thể mang tính trạng trội cần xác định kiểu gen với cá thể mang tính trạng lặn. Ứng dụng để xác định cơ thể trội thuần chủng hay không thuần chủng Ở ngô gen A quy định thân cao, gen a quy định thân thấp. Cho cây ngô thân cao thuần chủng lai với cây thân thấp. Viết kết quả lai từ P đến F.

Kể tên các loại Nucleotit tạo nên adn Ađênin, Timin, Xitozin, Guanin. Giữa 2 mạch đơn của adn, các Nucleotit liên kết với nhau như thế nào. Một đoạn adn có 6000 Nucleotit. Xác định chiều dài của đoạn phân tử adn trên ?

Đề kiểm tra 15 phút sinh học 9 học kì 1.
Những điểm khác nhau cơ bản giữa ADN và ARN là:

De kiem tra 15 phut mon sinh 9 moi nhat

  • Hạnh phúc khi nói đôi dòng...
  • về những gì bạn đang suy nghĩ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đề 15 phút kiểm tra môn Sinh học 9 hk1 năm 2015 Description: Đề 15 phút kiểm tra môn Sinh học 9 hk1 năm 2015 có gợi ý đáp án trả lời Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top